0948.30.76.30

Gợi ý một số công thức nước ép giảm cân hiệu quả

Một trong những phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng đó là uống nước ép. Nước ép chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Thực đơn giảm cân bằng nước ép thường chứa rất ít calo. Chính vì thế nhiều người chọn phương pháp này trong chế độ ăn kiêng để vừa hấp thụ được một lượng dưỡng chất đáng kể nhưng lại không cần phải tiêu thụ quá nhiều calo. Hãy cùng bỏ túi một số công thức nước ép giảm cân hiệu quả dưới đây nhé!

Xem thêm: Bài tập Zumba 30min giảm cân hiệu quả

Xem thêm: Bài tập Zumba giảm mỡ bụng thần tốc, siêu nhanh tại nhà

Xem thêm: Top các bài tập Zumba giảm cân cấp tốc tại nhà

Nước ép cần tây giảm cân

Theo nghiên cứu, trong 500ml cần tây chỉ chứa khoảng 90 calo, thế nên nếu dùng nó để thay thế cho các loại đồ uống có hàm lượng calo lớn như nước ngọt, cà phê có đường,.. thì sẽ vô cùng có lợi cho việc giảm cân. Hơn nữa, nước ép cần tây còn chứa folate và choline, đây là 2 hoạt chất hỗ trợ chuyển hóa 100% và ngăn cản tích đọng mỡ thừa.

Cách thực hiện: cần tây ngâm cắt lấy khúc ngâm với nước muối, rửa sạch, ép lấy nước, có thể cho thêm 1-2 thìa mật ong và thưởng thức.

Có thể dùng nước ép cần tây thay thế cho các loại đồ uống có hàm lượng calo lớn

Nước ép táo giảm cân

Nước ép giảm cân từ táo cung cấp nhiều vitamin, các khoáng chất có lợi cho cơ thể và giúp thanh lọc cơ thể. Trong táo chứa rất ít calo, theo nghiên cứu, 100g ly nước táo sẽ chỉ cung cấp 45 calo. Bên cạnh đó trong nước ép táo còn chứa chất axit malic có khả năng phân giải các tế bào mỡ trong cơ thế, từ đó có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Cách thực hiện: táo mua về, rửa sạch, gọt vỏ, cắt nhỏ và bỏ vào máy ép. Uống ngay sau khi mới ép xong và không nên sử dụng thêm sữa hoặc đường.

Nước ép táo rất hiệu quả cho quá trình giảm cân

Nước ép giảm cân cà rốt

So với các loại nước ép trái cây khác, nước ép cà rốt có lượng đường thấp hơn hẳn. Bên cạnh đó, nó còn chứa hàm lượng retinol (một dạng vitamin A), carotenoid, chất chống oxy hóa và các hợp chất hoạt tính sinh học khác giúp hỗ trợ chuyển hóa các loại mỡ cứng đầu, góp phần ngăn ngừa tích lũy chất béo và tạo điều kiện để giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện: cà rốt mua về, gọt vỏ, rửa sạch, cắt khúc vừa phải và cho vào máy ép. Có thể cho thêm 1 chút đường để tăng khẩu vị.

Nước ép cà rốt giúp hỗ trợ chuyển hóa các loại mỡ cứng đầu

Nước ép cà chua giảm cân

Cà chua là loại quả dồi dào các loại vitamin A, B, C, K rất có lợi cho sức khỏe, vóc dáng và làn da. Thêm vào đó, trong cà chua còn chứa loại chất gọi là lycopene – một loại chất chống oxy hóa có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên. Nếu cơ thể trao đổi chất tốt, điều đó sẽ giúp cho lượng calo bị đốt cháy nhanh và hiệu quả hơn. Duy trì uống 1-2 cốc nước ép cà chua mỗi ngày, bạn có thể giảm được 1-2kg trong vòng 1 tháng.

Cách thực hiện: cà chua rửa sạch, lột vỏ, thái lát và bỏ vào máy ép. Có thể cho thêm 1 ít đường, sữa tươi hoặc mật ong để thưởng thức.

Nước ép cà chua có lợi cho sức khỏe, vóc dáng và làn da

Nước ép dưa chuột giảm cân

Dưa chuột là loại quả có hàm lượng calo thấp nhưng lại chứa nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng rất có lợi cho việc đào thải độc tố và kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt trong dưa chuột còn chứa chất Propyl Alcohol Diacid (PAD), thuộc nhóm Flavonoid và Acid Tartaric làm hạn chế và ngăn ngừa chuyển hóa carbohydrate thành chất béo. Duy trì uống 1 cốc nước ép dưa chuột mỗi ngày sẽ giúp tiêu giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện: dưa chuột rửa sạch, ngâm muối, sau đó gọt vỏ và cho vào máy ép.

Nên duy trì uống 1 cốc nước ép dưa chuột mỗi ngày

Nước ép giảm cân mướp đắng

Mướp đắng có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Nó giúp chuyển hóa chất béo, giảm mỡ thừa và kiểm soát lượng calo nạp vào bên trong. Trong mướp đắng có chứa tới 90% là nước, giúp cho việc thanh lọc chất độc tốt hơn và đảm bảo cơ thể luôn đủ nước.

Các thực hiện: mướp đắng rửa sạch, bỏ ruột, ép lấy nước, có thể uống trực tiếp hoặc cho thêm một ít đá để tăng hương vị.

Nước ép mướp đắng còn giúp việc thanh lọc chất độc tốt hơn

Nước ép bưởi giảm cân

Nước ép bưởi chứa nhiều chất xơ, sẽ khiến cơ thể có cảm giác no lâu, giúp kiềm chế cơn thèm ăn. Nó còn chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất thiết yếu giúp cho thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, hạn chế việc tích tụ mỡ gây thừa cân, béo phì. Thêm nữa bưởi còn làm giảm nồng độ Insulin, khi nồng độ này thấp sẽ giúp cơ thể dự trữ được năng lượng cần thiết và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện: tách bưởi thành múi, lột phần vỏ lấy bao quanh tép bưởi, bỏ hạt, sau đó cho vào máy ép cùng một chút nước lọc. Có thêm ít đường tùy khẩu vị.

Nước ép bưởi giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Xem thêm: Gợi ý một số thực đơn giảm cân bằng gạo lứt

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một thức uống giảm cân ưa thích. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp chế độ ăn khoa học cùng với việc tập luyện đều đặn để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Và Abaila là nơi có thể giúp bạn sở hữu một vóc dáng như ý với các lớp học về nhảy Zumba. Bạn có thể liên hệ hotline 0948.30.76.30 hoặc truy cập website abaila.vn để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lost your password?

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ
MIỄN PHÍ 1 TUẦN TRỊ GIÁ 600K