0948.30.76.30

Top 6 bài tập Zumba phổ biến phù hợp cho mọi lứa tuổi

Zumba là môn thể thao kết hợp giữa âm nhạc Latin và các bước nhảy, mang đến tác dụng giảm cân diệu kỳ. Các động tác nhịp điệu nhanh và chậm xen kẽ trong Zumba có khả năng đốt cháy calo hiệu quả. Zumba đem đến sự vui vẻ, giảm stress và dễ dàng tập luyện. Nếu bạn là một tín đồ của bộ môn thể thao này nhưng chưa tìm được bài tập phù hợp thì có thể tham khảo top 6 bài tập Zumba phổ biến phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Bài tập Zumba 30min giảm cân hiệu quả

Xem thêm: Bài tập Zumba giảm mỡ bụng thần tốc, siêu nhanh tại nhà

Xem thêm: Top các bài tập Zumba giảm cân cấp tốc tại nhà

Zumba cơ bản

Bài nhảy Zumba theo phong cách Latin với những động tác mạnh mẽ, gợi cảm, lôi cuốn trên nền nhạc sôi động giúp đốt cháy calo nhanh chóng. Khi tập các điệu nhảy Zumba cơ bản, cơ thể bạn sẽ liên tục chuyển động với những điệu nhảy salsa, chachacha. Ngoài ra, có thể kết hợp với những chuyển động tay và hông nhằm tiêu hao nhiều năng lượng hơn, mang lại thân hình cân đối và hiệu quả giảm cân thần kỳ.

Zumba Gold

Đây là những bài tập truyền thống nhẹ nhàng, uyển chuyển được thiết kế dành cho những người lớn tuổi hoặc những người mới bắt đầu luyện tập Zumba. Bài tập này xoay quanh các chuyển động của hông và cánh tay theo điệu nhạc. Khi tập luyện Zumba Gold, bạn không cần quá quan trọng về kỹ thuật, chỉ cần cơ thể chuyển động nhịp nhàng theo điệu nhạc và cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Zumba Toning

Được thực hiện bằng những bài tập Cardio ở mức năng lượng cao, bài tập này yêu cầu người tập phải có thể lực tốt, sự dẻo dai, bền bỉ để đốt cháy một lượng calo rất lớn. Người tập Zumba Toning sẽ học cách sử dụng tạ hoặc gậy để tạo áp lực vào cánh tay, mông, đùi và cơ bụng. Từ đó mang lại hiệu quả tuyệt vời, giúp tạo hình cơ thể một cách cân đối.

Aqua Zumba

Người tập đã có thể hình dung được loại hình Zumba này khi nghe đến tên của nó. Đây là bài tập Zumba dưới nước. Bài tập này là sự kết hợp giữa Zumba và thể dục nhịp điệu dưới nước. Người tập sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn, tạo ra nhiều động lực tập luyện. Aqua Zumba giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng nhờ các bài tập Cardio săn chắc.

Aqua Zumba

Zumba in the Circuit

Zumba in the Circuit là những bài tập Zumba được thực hiện với cường độ cao liên tục trong vòng 30 phút, có thể đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả. Người tập phải chuyển động từ động tác này sang động tác khác một cách nhanh chóng. Chỉ với 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi bất ngờ của cơ thể mình.

Zumbatomic

Những bài tập thân thiện với trẻ em được thiết kế dành riêng cho nhóm tuổi từ 4 đến 12 tuổi. Các yếu tố vui nhộn của điệu nhảy kết hợp với âm nhạc sôi động giúp thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ, tạo nguồn hứng khởi mỗi khi tập luyện. Rèn luyện thói quen tập thể dục cho trẻ bằng những bài tập Zumbatomic để duy trì sức khỏe và thói quen tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn lớp tập nhảy Zumba cho bé

Hãy bắt đầu luyện tập từ ngày hôm nay với những bài tập cơ bản, phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi để duy trì sức khỏe tinh thần của mình. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0948.30.76.30 hoặc truy cập website abaila.vn để đăng ký lớp học Zumba cùng các Huấn luyện viên chuyên nghiệp ngay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lost your password?

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ
MIỄN PHÍ 1 TUẦN TRỊ GIÁ 600K