0948.30.76.30

Top những bài nhạc tập nhảy Zumba được yêu thích nhất

Âm nhạc là nguồn cảm hứng bất tận trong cuộc sống và là một phần không thể thiếu khi tập nhảy Zumba. Những điệu nhạc sôi động luôn kích thích sự vui vẻ, nhiệt huyết của người tập. Nếu bạn đang muốn bỏ túi những bài nhạc Zumba hay thì sau đây là top những bài nhạc tập nhảy Zumba được yêu thích nhất.

Xem thêm: Bài tập Zumba 30min giảm cân hiệu quả

Xem thêm: Bài tập Zumba giảm mỡ bụng thần tốc, siêu nhanh tại nhà

Xem thêm: Top các bài tập Zumba giảm cân cấp tốc tại nhà

Waka Waka (This Time for Africa) – Shakira

Là bài hát chính thức của FIFA World Cup 2010, lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống của Châu Phi và pha trộn nhịp điệu Colombia với nhịp điệu Soca. Mỗi khi nhạc cất lên, chúng ta không thể không nhảy theo nhịp điệu nhạc. Waka Waka trở thành một trong những bài nhạc Zumba được yêu thích nhất. Với âm hưởng sôi động, Waka Waka là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tập Zumba hiệu quả.

Waka Waka (This Time for Africa) – Shakira

Xem thêm: Top 3 bài tập Zumba phổ biến bạn nên thử

Ooh La La – Britney Spears

Ooh La La được đánh dấu bởi sự phá cách hấp dẫn, nhiều giọng hát hỗn tạp và nhịp điệu dày đặc. Đây là một bài hát thân thiện với trẻ em, tràn đầy năng lượng tích cực, giai điệu vui nhộn và được lựa chọn là một trong những bài hát Zumba được yêu thích nhất.

Ooh La La – Britney Spears

Bidi Bidi Bom Bom – Selena

Là một bài hát nhạc pop của Mexico, được đón nhận rộng rãi vì những âm thanh đa dạng và những tác động tích cực tới người nghe. Tất cả mang đến giai điệu vui tươi và nguồn năng lượng dồi dào. Bản pop này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho danh sách của bạn. Hãy thả lỏng đôi chân theo nhịp điệu của nó.

Bidi Bidi Bom Bom – Selena

Love Never Felt So Good – Michael Jackson ft Justin Timberlake

Bài hát có âm hưởng vui nhộn, được đánh giá là ngọt ngào, sôi nổi và không thể không thích. Sự kết hợp hoàn hảo trên sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và đứng ngay dậy. Hiện nay, nó được coi là bài hát hay nhất dành cho Zumba.

Love Never Felt So Good – Michael Jackson ft Justin Timberlake

Bailando – Enrique Iglesias

Bài hát do thể hiện sự kết hợp bùng nổ giữa nghệ thuật Latin và flamenco Tây Ban Nha. Sự kết hợp này thực sự thú vị cho người nghe. Một giai điệu khiêu vũ cực kỳ hoàn hảo và gợi cảm.

Bailando – Enrique Iglesias

Reggaeton – J Banvil

Là một phong cách âm nhạc từ Puerto Rico bị ảnh hưởng bởi Hiphop, Dancehall và Plena. Với những nhịp điệu nảy lửa, bạn sẽ không khỏi toát mồ hôi khi tận hưởng từng phút giây của nó. Reggaeton chính xác là một giai điệu Zumba đích thực.

Reggaeton – J Banvil

Havana – Camila Cabello ft Young Thug

Chắc hẳn ai cũng vẫn còn nhớ cơn sốt Havana vào năm 2017 và được cộng đồng mạng sử dụng trong một loạt bài vũ đạo. Chính vì vậy, Havana vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi tập nhảy Zumba, một giai điệu nhẹ nhàng nhưng luôn tạo cảm hứng cho người nghe.

Havana – Camila Cabello ft Young Thug

Marry You – Bruno Mars

Marry You là sự kết hợp của các yếu tố pop, doo-wop và soul. Bài hát được đặc trưng là sở hữu vận tốc mạnh mẽ và giai điệu ngân nga tức thì giúp bạn có thêm động lực luyện tập những điệu nhảy Zumba hay khởi động trước khi bắt đầu luyện tập.

Marry You – Bruno Mars

La Rompe Corazones – Daddy Yankee ft Ozuna

Một bài hát vui nhộn của Daddy Yankee, rất phù hợp khi nhảy Zumba. Nó giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và thể lực, những bước nhảy nhanh, năng lượng cao giúp duy trì nhịp tim một cách phù hợp.

La Rompe Corazones – Daddy Yankee ft Ozuna

Senorita – Camila Cabello ft Shawn Mendes

Bản nhạc pop Latin là sự kết hợp tuyệt vời giữa Camila Cabello và Shawn Mendes, gây ấn tượng ngay lần nghe đầu tiên. Giai điệu cuốn hút trên nền nhạc nhanh mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, đây là một lựa chọn không thể thiếu với những người tập nhảy Zumba.

Senorita – Camila Cabello ft Shawn Mendes

Hãy bắt đầu luyện tập từ ngày hôm nay với danh sách những bài nhạc tập nhảy Zumba thú vị để duy trì sức khỏe tinh thần của mình. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0948.30.76.30 hoặc truy cập website abaila.vn để đăng ký lớp học Zumba cùng các Huấn luyện viên chuyên nghiệp ngay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lost your password?

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ
MIỄN PHÍ 1 TUẦN TRỊ GIÁ 600K