0948.30.76.30

Những thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Ngoài tập thể hình để có vòng 1 căng tròn, chúng ta có thể  kết hợp nhiều thêm các loại thực phẩm có tác dụng tăng kích cỡ vòng 1. Hãy cùng Abaila theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem những thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhé!

Xem thêm: Bài tập Zumba 30min giảm cân hiệu quả

Xem thêm: Bài tập Zumba giảm mỡ bụng thần tốc, siêu nhanh tại nhà

Xem thêm: Top các bài tập Zumba giảm cân cấp tốc tại nhà

Sử dụng sữa đậu nành

Đậu nành là loại hạt nổi tiếng với tác dụng tăng kích thước vòng 1. Lý giải cho điều này là khả năng tăng hoocmon sinh dục nữ của đậu này. Khi phái nữ tiết ra nhiều hoocmon này thì các đặc điểm về giới tính nữ càng được bộc lộ rõ hơn và nhờ đó vòng 1 cũng phát triển hơn. Mỗi ngày bạn hãy uống từ 300 – 500 ml sữa đậu nành nguyên chất bổ sung vào bữa sáng hoặc bữa tối trước khi đi ngủ. Sữa đậu nành giàu vitamin nhưng không thể thay thế các thực phẩm khác nên bạn nhớ ăn kèm với các loại bánh mì, ngũ cốc để bổ sung năng lượng nhé. Ngoài ra, bạn có thể nấu đậu nành với lá dứa để có một cốc sữa thơm ngon và bổ dưỡng hơn. 

Đậu nành là loại hạt nổi tiếng với tác dụng tăng kích thước vòng 1

Sử dụng dứa

Dứa là một loại trái cây màu cam chứa lượng lớn vitamin C giúp tổng hợp collagen, tăng độ đàn hồi và trẻ trung của cơ thể. Đồng thời loại quả nàng còn chứa một lượng lớn khoáng chất như canxi, kali và các loại enzym hỗ trợ tiêu hóa. Nhờ những chất dinh dưỡng này, dứa có thể giúp bạn có vòng 1 căng đầy, hạn chế tình trạng nhăn da. Bạn có thể chế biến dứa thành các nước ép nguyên chất hoặc cho thêm sữa chua để làm thành sinh tố dứa. Thời gian phù hợp để thưởng thức loại nước uống này là vào bữa sáng, trước các bữa chính khoảng nửa tiếng và sau khi tập thể dục để bù nước.

Nên uống sinh tố dứa vào buổi sáng

Sử dụng bột sắn dây

Bột sắn dây được chế biến từ củ sắn, có tác dụng hỗ trợ đường tiêu hóa, thanh nhiệt, chống oxy hóa và đặc biệt là thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Nhờ đó, sử dụng bột sắn dây thường xuyên sẽ giúp kích thích vòng 1 phát triển. Có nhiều cách món bột sắn dây phong phú hơn cho bạn thưởng thức:

  • Cách 1: Theo kiểu truyền thống, bạn sẽ pha sắn dây với một ít nước ấm để hòa tan cùng với đường và sau đó đổ nước nóng để sắn dây chín thành 1 hỗn hợp trong suốt
  • Cách 2: Sắn dây pha với mật ong và chanh: Pha nước ấm để hòa tan bột sắn dây sau đó cho một chút mật ong để tạo độ ngọt và chanh để bổ sung thêm vitamin C.
Bột sắn dây giúp kích thích vòng 1 phát triển

Sử dụng đu đủ

Đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh được chứng minh là cung cấp đầy đủ protein, carb và chất béo giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, đu đủ cung cấp enzyme phát triển hoocmon nữ và các loại vitamin cùng khoáng chất giúp vòng 1 trở nên mềm mại, đàn hồi. 

Có nhiều cách chế biến đu đủ như làm sinh tố, nấu canh xương, hầm súp hạt sen đu đủ,… Ngoài ra, bạn còn có thể trực tiếp thưởng thức những miếng đu đủ như món tráng miệng sau bữa ăn hoặc làm mặt nạ đu đủ cho vòng 1 của mình nữa đó. 

Đu đủ giúp vòng 1 trở nên mềm mại, đàn hồi.

Trên đây là những thực phẩm giúp bạn có thể  tăng size vòng 1. Để có một thân hình đẹp, bạn hãy kết hợp một chế độ ăn khoa học và tập luyện hợp lý. Nếu muốn tìm hiểu thêm về bộ môn nhảy hiện đại Zumba, vui lòng liên hệ đến hotline 0948.30.76.30 hoặc truy cập website abaila.vn để được tư vấn cụ thể hơn về các lớp học

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lost your password?

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ
MIỄN PHÍ 1 TUẦN TRỊ GIÁ 600K